หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง นาฬิกาหัวใจ – ซานิ นิภาภรณ์ Zani AF6


ชื่อเพลง นาฬิกาหัวใจ

ชื่อศิลปิน ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ AF6

ชื่ออัลบั้ม นาฬิกาหัวใจ

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด

ชื่นชอบเพลง กด แชร์ facebook กดตรง Like


โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงเพลงใหม่ล่าสุด

images by free.in.th
Thanks:

เนื้อเพลง MV เพลง นาฬิกาหัวใจ – ซานิ นิภาภรณ์ Zani AF6

ในความเป็นจริงของการเดินทาง
ไม่ว่าอย่างไรสักวันต้องถึงวันสิ้นสุด
ในการเดินทางของคนสองคน
จะช้าจะเร็วสุดท้ายก็ต้องแยกจาก

* วันนี้ทั้งเธอและฉัน ต่างสุดหนทาง
แต่ฉันเข้าใจ และคิดว่าเธอก็คงจะเข้าใจ

** อย่างน้อยเราก็เคยได้ใช้วันเวลา
อย่างน้อยนาฬิกาหัวใจเคยตรงกัน
สุดท้ายแม้ว่าเราไม่ได้ไปด้วยกัน
แต่จะจำไว้ ว่ารักนั้นเคยเป็นของเรา

บนการเดินทาง ของเธอกับฉัน
มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตารวมปนเป
แต่ฉันขอจำ ไว้เพียงแต่สิ่งดี
ปล่อยทิ้งทุกความเสียใจไว้ในอดีต

ซ้ำ (*,**)

เผื่อวันหนึ่งบังเอิญนั้นเราพบกัน
รอยยิ้มจะยังอยู่ บาดแผลต่างลืมไปหมดแล้ว

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musiccannon


โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงMV ฟังเพลง MV เพลง นาฬิกาหัวใจ – ซานิ นิภาภรณ์ Zani AF6 มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musiccannon

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น