หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง กันและกัน - รุจ เดอะ สตาร์


ชื่อเพลง กันและกัน

ชื่อศิลปิน รุจ เดอะ สตาร์

ชื่ออัลบั้ม รุจ เดอะ สตาร์

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด

ชื่นชอบเพลง กด แชร์ facebook กดตรง Like

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงเพลงใหม่ล่าสุด

images by free.in.th
Thanks:

เนื้อเพลง กันและกัน - รุจ เดอะ สตาร์

เคยสงสัย..ทำไมเวลาที่ฉันโกรธ..
ต้องยกโทษให้เธอง่ายดาย
เสียใจไม่นานก็หาย..แค่เธอเข้ามากอดฉัน

วันเวลาร้ายๆ..ก็กลายเป็นเพียงความหลังได้โดยง่ายดาย
เมื่อถามใจตัวเอง..คำตอบที่ใจฉันได้..ฮือ
ฮืม

เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน..
ฉันเป็นของเธอทั้งตัวและทั้งหัวใจกันและกัน - รุจ เดอะสตาร์
ไม่มีข้อแม้..ยังไงก็ยอมอภัย
เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน

ฉันยังไม่เคยเผลอใจให้กับคนไหน
โกรธเธอทุกครั้ง..บอกรักฉันหน่อยก็หาย
เคยสงสัย..ทำไมเวลาที่เธอผิด
ไม่คิดง้อฉันเลยหรือไง
เถียงไปไม่มีจุดหมาย แต่เพียงจ้องตาเท่านั้น

วันเวลาร้ายร้าย..ก็กลายเป็นเพียงความหลังได้โดยง่ายดาย
เมื่อถามใจตัวเอง..คำตอบที่ใจฉันได้..ฮือ
ฮืม

เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน..
ฉันเป็นของเธอทั้งตัวและทั้งหัวใจ
ไม่มีข้อแม้..ยังไงก็ยอมอภัย
เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน

ฉันยังไม่เคยเผลอใจให้กับคนไหน
โกรธเธอทุกครั้ง..บอกรักฉันหน่อยก็หาย

เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน..
ฉันเป็นของเธอทั้งตัวและทั้งหัวใจ
ไม่มีข้อแม้..ยังไงก็ยอมอภัย
เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน
ฉันยังไม่เคยเผลอใจให้กับคนไหน
โกรธเธอทุกครั้ง..บอกรักกันหน่อยก็หาย

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musiccannon

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงMV ฟังเพลง กันและกัน - รุจ เดอะ สตาร์ มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musiccannon

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น