หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ยังจำกันได้ไหม - Bie THE STAR


ชื่อเพลง ยังจำกันได้ไหม

ชื่อศิลปิน Bie THE STAR

ชื่ออัลบั้ม Bie THE STAR

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด

ชื่นชอบเพลง กด แชร์ facebook กดตรง Like

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงเพลงใหม่ล่าสุด

images by free.in.th
Thanks:

เนื้อเพลง ยังจำกันได้ไหม - Bie THE STAR

ตั้งแต่เราไม่ได้พบกัน บางอย่างมันดูจะขาดหายไป
เรื่องเหงาเริ่มเป็นเรื่องใหญ่
บ่อยๆไปที่คิดถึงเธอ
ช่วงเวลาที่เธอหายไป เธอจะเป็นเหมือนกับฉันหรือเปล่า
ภาพวันนั้นของสองเรา
เวลาเหงามันลอยขึ้นมา

เวลาดีๆ ได้ย้อนมาเจอะเจอ
มันทำให้นึกถึงภาพเดิมเหล่านั้น
วันดีๆที่มีร่วมกัน
อยากบอกว่าฉันยังไงก็คิดถึง

ยังจำกันได้ไหม ไม่เจอตั้งนาน
ข่าวคราวเงียบหาย ไม่เคยได้ฟัง
เธอลืมหน้าฉันคนนี้แล้วหรือยัง
เรื่องราวของสองเรา อาจเป็นความหลัง
แต่ฉันยังไม่เคยลืม

สิ่งเลวร้ายที่ฉันได้เจอ
คือไม่มีเธอช่างทรมาน
ทุกวันที่มันพ้นผ่าน
ไม่เคยลืมเธอเลยซักที
ห่วงเสมอเธอเป็นเช่นไร
มันอดกังวลไม่ได้ซักที
ทั้งรักและความหวังดี
มันยังมีให้เธอเหมือนเดิม

จะนานยังไง ยังยิ้มได้เสมอ
เวลาที่นึกถึงภาพเดิมเหล่านั้น
วันดีๆที่มีร่วมกัน
มันทำให้ฉันคิดถึงเธอจับใจ

ยังจำกันได้ไหม ไม่เจอตั้งนาน
ข่าวคราวเงียบหาย ไม่เคยได้ฟัง
เธอลืมหน้าฉันคนนี้แล้วหรือยัง
เรื่องราวของสองเรา อาจเป็นความหลัง
แต่ฉันยังไม่เคยลืม

ยังจำกันได้ไหม ไม่เจอตั้งนาน
ข่าวคราวเงียบหาย ไม่เคยได้ฟัง
เธอลืมหน้าฉันคนนี้แล้วหรือยัง
เรื่องราวของสองเรา อาจเป็นความหลัง
แต่ฉันยังไม่เคยลืม

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musiccannon

โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงMV ฟังเพลง ยังจำกันได้ไหม - Bie THE STAR มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musiccannon

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น