หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

MV เพลง วันที่เราห่างกัน – Pianismo


ชื่อเพลง MV เพลง วันที่เราห่างกัน

ชื่อศิลปิน Pianismo

ชื่ออัลบั้ม Project Butterfly

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุด

ชื่นชอบเพลง กด แชร์ facebook กดตรง Like

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงเพลงใหม่ล่าสุด

เนื้อเพลง วันที่เราห่างกัน
นานเท่าไรก็ยังเป็นห่วงอยู่ในใจ
นานเท่าไรที่เราไกลห่างจากกันไป
ทุกเรื่องราว ทุกช่วงเวลาดีๆ
เพลงทุกเพลงที่เธอเคยบอกยังชอบฟัง
พอได้ยินเมื่อไรก็แอบร้องดังๆ ก็ฉันไม่เคยลืมได้สักที

* นาฬิกาก็ยังคงหมุนเดินไป
แต่ทำไมในใจหยุดที่เธอคนนี้ ขาดเธอไป
แต่ใจยังคิดถึงเธอ ยังคงมีแต่คำถาม

** อยากรู้…ว่าทุกๆวันนี้เธอนั่งกินข้าวกับใคร
วันเสาร์เวลาเดิมๆ เธอไปทำอะไร
นั่งคิดไปนึกถึงวันก่อน
อยากรู้… ถ้าเหงาขึ้นมาแล้วเธอจะไปที่ไหน
ถ้าคิดถึงกันขึ้นมาแล้วเธอจะทำอย่างไร
ในวันที่เรายังคงต้องห่างกัน
ก็เข้าใจที่เราต้องห่างจากกันไป
โชคชะตาได้เขียนทุกอย่างจะฝืนยังไง
แค่คิดถึงมันก็รู้สึกดี

ซ้ำ * , ** , **
................................................................................

นำเสนอเพลงใหม่ เพลงดีจาก musiccannon


โหลดเพลง คลิกที่นี่

มานำเสนอบทเพลงดีๆ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงMV ฟังเพลง MV เพลง วันที่เราห่างกัน – Pianismo มีทั้งมิวสิค พร้อมคาราโอเกะั ขอเรียนทุกท่านถ้าต้องการฟังเพลงใหม่ รวมถึงศิลปิน นักร้องมากมาย ขอให้ทุกท่านติดตาม เป็นกำลังใจให้ musiccannon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น